วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ทำไมผู้หญิงถึงชอบผู้ชายที่นิสัยไม่ดี มากกว่าผู้ชายนิสัยดี - แอดชาย

เรื่องมีอยู่ว่า ในวงเพื่อนๆ ผมไม่ว่าจะเป็นเพื่อนชาย หรือเพื่อนสาวนั้นต่าง ก็มีคำถามนี้ประจำว่าทำไมนะผู้หญิงชอบผุ้ชายเลวมากกว่า ที่จะเลือกคนดี ทำนองเข้าข่าย ชอบผู้ชายนิสัยดี เป็นแฟนกับคนเลว สุดท้ายแต่งงานกับคนรวย 5555 ลองมาดูเหตุผลที่ได้รับฟังมากันนะครับ อ่านเพื่อบันเทิงนะ อย่าใส่อารมณ์เชียว อิอิ


ตอนแรกมันก็ดี อยู่ไปอยู่มามันเสือกเลว
อันนี้เป็นวิวัฒนาการย้อนกลับของผู้ชายนะครับ ส่วนใหญ่ผุ้หญิงก็มักจะเจอแบบนี้ หรือที่บ้านๆ เราเรียกกันว่าช่วง "หมดโปรโมชั่น" นั่นเอง แรกๆ มาก็ดีหมด เอาใจทุกอย่าง เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ (ต่อหน้า?) หลังๆมานี่ จะเจอวลีเด็ด "ชั้นก็เป็นของฉันแบบนี้"

ผู้ชายดีๆ มันหายไปหมด 
นี่ก็อีกเคสนืงครับ ผู้ชายดีๆ นั้นหายากจริงๆ เน้อ บางคนเหมือนข้อแรก ท่าดีทีเหลว แต่เชื่อเหอะครับ พอเจอดีๆ มา ผู้หญิงก็ไม่เอาเค้าอีก ข้อนี้อาจเปลี่ยนชื่อหัวข้อไปเป็น "เรื่องมาก" ก็ได้ครับ :) สาวๆ บางคนก็ให้เหตุผลว่า ผู้ชายดีๆ ส่วนใหญ๋จะเป็นพวก nerd ซึ่ง she ก็ไม่ชอบอีก เห้อออออ

ส่วนใหญ่คนดีมันไม่หล่อนี่หว่า
เอ้า มีตรรกะแบบนี้ด้วย ว่าคนดีๆ มักจะไม่หล่อ ไม่เทห์ ตามความคิดผมอย่างนึงนะครับ ผู้ชายหล่อนั้นอาจดูเจ้าชู้ ผู้หญิงหลายๆ คนจึงมองเค้าเป็นคนไม่ดี... ซึ่งจริงๆ มันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้นะครับ ถ้ามีคนมาชอบแล้วผู้ชายหล่อๆ นั้นเอาหมดทุกคนสงสัย เตรียมตรวจ HIV ได้เลยครับ

อ่านนิยาย เชื่อการ์ตูน เรื่องแต่ง
อันนี้เจอบ่อยครับ ในนิยายหรือในละครนั้น พระเอกเนี่ย 90% จะหล่อและรวยมาก แถมสิ่งที่แน่นนอนที่สุดก็คือมันมักจะกะล่อนครับ ซึ่งพอตอนจบแล้ว พระเอกกับนางเอกก็จะครองรักกัน และพระเอกก็จะหายกะล่อนไปตลอดกาล จบบริบูรณ์ แอดชายขอบอกตรงนี้เลยครับ ว่าผู้ชายอย่างนั้นก็มีแต่ในนิยายเท่านั้นแล่ะครับ TT เพราะเรื่องจริงมันกะล่อน จนถึงตอนจบมันก็ยังกะล่อนอยู่ดีครับ 5555555

อ่านแล้วเป็นไงครับ ขำๆ นะครับ บทความนี้ก็อยากจะลงท้ายไว้ว่า กว่าผู้หญิงจะเลือกคุณได้ เค้าต้องคิดมาก และคิดเยอะแค่ไหน และมั่นใจว่าคุณเป็นคนดี เพราะจริงๆ แล้วไม่มีใครชอบคนเลวหรอกครับ กว่าจะตกลงปลงใจอยู่กับคุณ ฉะนั้น อย่าเป็นคนเลวเลยครับ จงภูมิใจเถิดที่เค้าเลือกคุณ สาธุ

//แอดชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

...33